Người mệnh kim phù hợp với loại đá phong thủy nào?

Chơi đá phong thủy bắt buộc phải tuân theo ngũ hành. Chỉ khi vừa ý, đá mới mang lại tác dụng tốt nhất cho chủ sở hữu. Hay nói phương pháp khác, chọn đá theo mệnh là tiêu chuẩn đầu tiên khi chơi đá phong thủy.

Hãy cùng Showroom bán đá Sapphire thiên nhiên cao cấp tìm hiểu xem người mệnh kim nên chọn đá phong thủy như thế nào nhé?

z1434425741944_7dc05c9862e1ec221a366d228e46a47e

Xem thêm tại đây: Những viên đá Sapphire nổi tiếng

1.     Đá phong thủy là gì?

Đá phong thủy hiểu một cách đơn giản là những loại đá được dùng với hy vọng tăng vượng khí cho chủ nhân. Hầu hết đá phong thủy đề là đá quý, bán quý. Chỉ khi đó, chúng mới có đủ năng lượng để thay đổi vận mệnh con người.

2.     Chọn đá phong thủy cho người mệnh Kim

Có tác dụng thay đổi vận mệnh cũng như xoay chuyển cuộc sống, đá phong thủy theo mệnh ảnh hưởng thế nào tới đời sống con người? Kim là do Thổ sinh ra. Vậy người mệnh kim nên chọn lựa loại đá phong thủy nào?

·        Đặc tính của người mệnh Kim

Biết được đặc tính của người mệnh Kim giúp các bạn số lượng lớn trong quá trình chọn đá phong thủy theo mệnh đấy.

Hành kim chỉ mùa thu. Kim cũng là vật dẫn quan trọng mang tính truyền đạt thông tin. Trong trường hợp tích cực, vật dẫn sẽ trở thành đáng quý. Nhưng trái lại, kim lại trở thành hiểm họa khôn lường.

Do đó, người mệnh Kim thường sở hữu tính cách độc đoán. Họ thường dốc lòng vì những gì mình tin tưởng, mong muốn. mặc dù vậy, nhược điểm là họ không được linh động cũng như e ngại sự hỗ trợ đỡ của người xung quanh.

·        Các người mang mệnh Kim hợp với màu gì?

Để chọn được đá phong thủy theo mệnh, các bạn cần biết người mệnh Kim phù hợp với phần màu gì, không hợp với màu gì.

Màu tương sinh:

Thổ sinh Kim, do đó đây là 2 mệnh tương sinh. Thổ là đất, nơi bao bọc và dung dưỡng kim loại. Nên người mệnh Kim nên sử dụng các màu tượng trưng cho đất như vàng, nâu hoặc các màu tượng trưng cho tính kim như trắng, ghi.

Màu tương khắc:

Người mệnh Kim cần tránh xa các màu tượng trưng cho hỏa như đỏ, cam, hồng. Bởi Kim và Hỏa rất xung khắc.

·        Đâu là đá phong thủy theo mệnh phù hợp với phần hành Kim

Đối với người mệnh kim, những loại đá phong thủy phù hợp nhất là:

– Đá thạch anh trắng.

– Đá thạch anh vàng.

– Đá mã não nâu đất.

– Đá mắt mèo hổ phách

Trên đây là những vấn đề về đá phong thủy của người mệnh kim bạn nên biết. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ và truy cập vào website: https://preciousle.com/ để tìm hiểu thêm thông tin liên quan trong ngành đá quý.

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568