Đá quý Ruby – món quà từ thiên nhiên

Đá Ruby sở hữu những phẩm chất tuyệt vời của một trong những loại đá quý đẳng cấp và quyến rũ nhất. Trang sức đá Ruby không chỉ có giá trị như tài sản hữu hình mà còn có giá trị vô hình lớn đó là tượng trưng cho quyền lực, tình yêu, đam mê và may mắn.

Không chỉ vậy, đá quý Ruby thiên nhiên còn mang rất nhiều “bí mật” không phải ai cũng biết. Hãy cùng xem những bật mí thú vị về đá quý Ruby là gì thông qua bài viết này nhé.

1. Tìm hiểu bí mật về Ruby

da-quy-ruby-thien-nhien.jpg

Đá quý Ruby thiên nhiên có độ cứng lên đến 9 chỉ sau Kim Cương. Hiệu ứng quang học tuyệt vời và đi kèm theo đó là màu sắc rực rỡ đến mê hoặc. Đá có màu huyết bồ câu được xem là hiếm nhất và có giá trị rất cao. Cũng như màu hồng đậm giá trị cũng rất cao.

Ruby được biết đến độ hiếm cao. Thẩm chí là hiếm hơn cả kim cương đá quý trang sức có giá trị. Với Ruby cắt facet chất lượng cao có kích thước trên 2 ct thuộc vào hạng rất hiếm và chúng mang một mức giá rất cao.

Đá ruby thiên nhiên được con người ưu ái với cái tên đá của tình yêu. Sức hút và giá trị của Ruby không một ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên bạn có biết trong những lễ kỹ niệm 15 và 20 năm ngày cưới người ta thường sử dụng trang sức đá Ruby để dành tặng cho nhau. Và xem đó chính là sợi dây gắn kết tình yêu bền chặt.

2. Địa chỉ cung cấp Hồng Ngọc chất lượng

1.png

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua đá quý Ruby thiên nhiên? Dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Hãy đến với Công ty chúng tôi: Công ty TNHH Trang sức đá quý thiên nhiên Precious Le. Là công ty chuyên doanh đá quý thiên nhiên cao cấp. Quý khách sẽ nhận được gì khi đến vớ Precious Le:

+ Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những viên đá quý Ruby chất lượng nhất được tuyển chọn bởi những người có kinh nghiệm trên 30 năm trong ngành đá quý. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin về kiến thức đá quý.

+ Tất cả sản phẩm đá Ruby của Precious Lê được bảo đảm bởi các kiểm định quốc tế uy tín nhất thế giới như Gubelin, SSEF, GIA, GRS, LOTUS.

+ Giá cả được niêm yết công khai minh bạch thế nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

+ Showroom chỉ tập trung vào dòng đá quý chứ không bán lẫn lộn với đá phong thủy nên các sản phẩm đá quý có tính đầu tư cao, chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các địa chỉ khác.

+ Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành trọn đời.

Vừa rồi bạn vừa tìm hiểu một vài điều về đá quý Ruby thiên nhiên và địa chỉ tin cậy. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập.

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568

Website: https://preciousle.com